Trang 1 / 16 12311 ... Cuối cùngCuối cùng
Hiển thị kết quả từ 1 đến 10 / 155

Chủ đề: Offroad 21/6/2009 Open Group và xehoivietnam.com

  1. #1
    Tham gia
    23-06-2008
    Location
    HCM
    Bài viết
    5,849

    Smile Offroad 21/6/2009 Open Group và xehoivietnam.com

    Ngày 21/6/2009 Open Group có phối hợp cùng xehoivietnam.com tổ chức buổi off chụp hình xe hơi và mẫu tại Long Thành Đồng Nai.
    1. Toàn cảnh off tại suối, nơi chụp hình xe hơi và mẫu


    2.Decal dán xe


    3.Dán decal cho xe nè


    4. JF Anh Hùng cứu Mỹ Nhân của offroad đã dán decal sẵn sàng


    5. Cú đầu tiên phá địa hình


    Các bác tiếp dùm em nhé...
    OPEN GROUP
    My Flickr

  2. #2
    Tham gia
    14-01-2009
    Location
    Yahoo: huuquan9002
    Bài viết
    3,080
    Bác Lộc chuyên chơi pano nhỉ ! Ảnh 1 "chất" lắm bác Lộc. Ảnh đẹp quá !

  3. #3
    Tham gia
    31-07-2008
    Bài viết
    472
    không đi được tiếc quá, chẹp chẹp, Bác Ngọc cho thấy những hình ảnh ban đầu, đã thiệt, thế up tiếp đi các bác , thanks

  4. #4
    Tham gia
    28-08-2008
    Bài viết
    1,417
    E mới về, tiếp sức bác 1 tấm khi chiếc FJ Cruiser vượt vũng lầy đầu tiên

    Điểm tập trung thứ nhất
    Được sửa bởi icepisces lúc 10:34 PM ngày 21-06-2009
    Love was wrong, nothing right!
    OPEN GROUP

  5. #5
    Tham gia
    13-11-2008
    Bài viết
    517
    Dưới sự giúp đỡ nhiệt tình Và tận tình của pác Lamour em được mí tấm post típ
    #7

    #8

    #9

  6. #6
    Tham gia
    18-11-2007
    Bài viết
    699
    wow , hình đẹp lắm chị , xài tone màu đúng chất , cố lên chị ohyeahhhh

  7. #7
    Tham gia
    27-10-2008
    Bài viết
    882
    Anh em chụp đẹp quá nhỉ, hình thêm đi!
    Được sửa bởi Lukbanmai lúc 10:35 PM ngày 21-06-2009
    Lukbanmai*

  8. #8
    Tham gia
    14-01-2009
    Location
    Yahoo: huuquan9002
    Bài viết
    3,080
    Quote Được gửi bởi icepisces View Post
    E mới về, tiếp sức bác 1 tấm khi chiếc FJ Cruiser vượt vũng lầy đầu tiên
    Khoảnh khắc này của bác Dũng nhìn đã thiệt ! Có con chó nữa kìa, off chai có "xử" nó luôn ko ?

    Góc bấm máy của em MocDzi cũng hay nữa, khoái nhất tấm "núp lùm" bắn chiếc xe.

  9. #9
    Tham gia
    23-05-2009
    Bài viết
    740
    CHƯƠNG I
    Ngày 21 tháng 6 , 2009
    3h sáng
    Rón rén trườn mình ra khỏi giường, dkasia vớ lấy cái đồng hồ để bàn. Đã 3 giờ sáng mà dkasia mãi vẫn chẳng ngủ được. Tiếc rẻ nhìn cái chăn còn ấm hơi của bả, dkasia thở dài. Đã trót theo đuổi cái thú vui này rồi, thôi kệ, chẳng phải bả từng nói, miễn bả là chánh phi, còn lại vợ hai vợ ba gì gì mặc kệ đấy sao. Anh em đã lỡ tín nhiệm, thôi thì ráng phen này, kỳ sau bỏ (lại chặc lưỡi, chẳng biết bao phen bỏ rồi, uhm…). Đốt một điếu thuốc, kéo góc chăn che cho bả cả, dkasia nhón gót bước xuống lầu, mở tủ lấy vợ hai ra ngắm. Hôm qua đã chăm chút cho em nó trước khi đi ngủ rồi, giờ thì yên tâm mà ôm, không sợ em làm mình làm mẩy. Vợ ba thì cho ngủ ngoài sân, có hơi sương gió lạnh lẽo chút nhưng bả được cái chịu khó!!!
    Giờ này, quanpham cũng đã thức giấc, nhớ tới lời của dixedap mà thấy hơi lo, sao anh lại nghe lời của thằng anhphuoc, nó dùi anh để cái Jeep Vùng Vịnh ở nhà nằm chơi để đem cái Cap đi phá gầm nhỉ. Ờ, mà mình chỉ định ghé chơi tí thôi, xe thì gởi mà hơi đâu mà lo
    … 4h15
    Nttq4 lầm bầm rủa, cái thằng huuloc2008 này mới giờ này đã reng reng. Đã bảo nó cứ đúng giờ thì đến điểm hẹn. Mình còn phải đun cái ấm trà và nấu cho bà ấy cái nồi cháo nữa, thiệt tình cái thằng!!!
    Không hẹn mà hầu như cùng một lúc các mem OG và xehoivietnam đều tỉnh giấc, êm ru bò ra khỏi giường, chỉ sợ làm rùm cái đám cẩu ưa sủa nhặng xị, người kiểm tra cái thẻ nhớ, kẻ lau lau chùi chùi em xe cưng. Lại có người chỉ đơn giản thức dậy, đi đâu đó 2-3 phút rồi lại vào trùm chăn nướng thêm chút đỉnh. Chỉ có các em DmaxOne, FJYellow và Escape Metallic là tội nghiệp lắm lắm. Cái bổn phận sự cứu bồ và hoạt náo viên phải thực thi cho chu đáo, kẻo không lại phụ lòng OpenGroup. Cái nhóm các bác cào cào này vậy chứ khó tính, lộn xộn là các bác ấy chụp hình cho xấu cả xe cho biết tay...
    … 7h
    Một góc Bệt
    Vài bóng đen xuất hiện, dáo dát lấm lét nhìn quanh như sợ không có ai phát hiện ra mình (?!?). Những câu chào hỏi đủ loại ngôn ngữ đường phố om sòm cả góc đường. Nếu giỏi ngoại ngữ, có thể nhận ra nhiều nhân vật từ nhiều quốc tịch khác nhau, Ý, Á, Tây Ta đủ cả, mặc dù ai cũng che dấu gốc gác của mình bằng thứ tiếng Việt ngai ngái của sáng sớm thiếu chất càphê.
    Không để cho mọi người kịp lấy lại hơi thở, Alina, thủ quỹ áo đen của OG đã khoát tay ra lệnh cho đoàn môtômotif lên đường, trực chỉ Coopmart Thủ Đức, điểm hẹn thứ 2, để lại sau lưng những ánh mắt thèm thuồng của nhiều huynh đệ thiếu may mắn nhìn theo đầy ngưỡng mộ.
    Ở cung đường phía Tây Bắc của Coopmart, đoàn xehoivietnam đặc chủng với đủ hình thù kỳ dị lúc này cũng chuẩn bị xuất phát. Với tác phong rất ư là chuyên nghiệp, chỉ vài tiếng sau khi đoàn môtô cào cào đến nơi, đoàn xe 5 bánh gồm cả bánh sơ cua cũng đã có mặt và nhập đoàn, chuẩn bị cho chuyến hành trình gian khổ ải chờ đợi trước mắt. (còn tiếp) hí hí

    CHƯƠNG II

    Sau một lúc vất vả nhồi nhét tất cả các chiến binh OG cùng xehoivietnam cùng đủ loại súng ống từ vài ly cho đến cối cà nông, đoàn tiếp tục lên đường đến cung đường tập kết. Những gương mặt căng thẳng như chuẩn bị chia tay người yêu nhìn thật là tội nghiệp, nhất cảnh chia tay em em Fiat không đủ sức khỏe nhập ngũ trước khi tập kết, ngậm ngùi buồn buồn tủi tủi…
    Bãi lầy đầu tiên: Con đường từ đường chính vào bãi huấn luyện sau cơn mưa hôm trước để lại vài ổ trâu nho nhỏ. Một số chú OG đã đổ bộ xuống quan sát tình hình. A ha, mọi việc đều ổn cho đến khi binh nhì Captiva lội xuống… và kẹt ngay bãi nước đầu tiên!!! Các cô các bà thành thị thì thích đi tắm bùn, binh nhì Captiva nhà ta cũng thế, chẳng chịu lên. Nếu thu được hộp đen của Captiva, chúng ta sẽ còn phát hiện ra nhiều chi tiết thú vị về những trao đổi trong buồng lái lúc này (Confidential)
    “Xe còn ít xăng lắm hả anh?”
    “Vậy mình đợi cái FJ nó kéo đi, tiết kiệm được một chút đấy”
    “Ừ, nhìn thấy chiếc xe màu vàng nổi thấy ghét, thiệt là bực mình, thử cho nó kéo qua xem sao, để nó làm không được cho giang hồ cười chết luôn”
    “Em thì khoái cái Dmax màu đen kéo mình hơn, dù gì cũng cùng cái màu”
    Không thể để em nó đỏng đảnh mãi được, FJ vượt lên, móc một cú thuận tay vào quai hàm của Cap và đánh bật em nó ra khỏi cũng sình ngay lập tức, giữa sự tán đồng của vô số anh em OG.
    Đoàn lại tiếp tục đường vào bãi huấn luyện. Một mảng xanh bao la trước mắt nhưng biết đâu lại ẩn chứa nhiều bãi mìn rình rập? Ssangyong tình nguyện lĩnh ấn tiên phong, rú hết ga vọt qua bãi sình đấu tiên. FJ không thể chờ lâu hơn, sau vài cú gầm gừ nẹt bô cũng bước vào. Binh nhì Cap một cầu không cưỡng lại được niềm vui sung trận, bèn mon men đến bên bờ ruộng. Vào luôn. Đến Escape da trắng như Bạch tuyết, đến Dmax đen như anh mọi Botswana, rồi anh Ranger lầm lầm lì lì như anh Bruce Wi Lì, các xe sau cũng tuần tự tiến vào. Một vài tân binh ngỡ tới đây là đã được nghỉ ngơi, lục tục xuống xe chuẩn bị súng ống tác nghiệp, làm cho đoàn 4x4 hứng chí biểu diễn vài vòng sủi bùn văng đến vượt nóc.
    Chưa đến đâu các bạn ạ! Ban tổ chức ra sức hò hét xúc các thành viên mải mê để tiếp tục lên đường. Con đường vào bãi phải len qua nhiều lùm cây lòa xòa và bãi nước trũng sâu. Đây là lúc các em thích nhảy aerobic hay các anh thích trò xóc đĩa còn phải tái mét ôm chặt lấy ghế, kẻo những cú xóc có thể hất bay các em các anh ra khỏi xe bất cứ lúc nào. Nếu để ý, bạn có thể nghe thấy âm thanh leng keng của đủ loại phụ tùng trên người các em mẫu rơi xuống sàn xe. Và nếu có thời gian, bạn có thể thu thập được một bộ sưu tập khá phong phú các mẫu vật này chờ ngày đấu giá.

    Chương III

    Những cột mốc đáng ghi nhớ trong chuyến đi

    - Đoàn 2 bánh đã đến nơi, đoàn 4 bánh còn cách đoàn 2 bánh 30 kí lô mét
    - Đoàn 4 bánh gặp 2 bánh, ở kho bác Sịa. Giây phút êm đềm, ngày ta gặp nhau, mắt yêu thầm trao, những câu tâm tình, biết bao là âu yếm.
    - Captiva kẹt bãi nước đầu tiên - Captiva kẹt bãi nước thứ hai - Captiva kẹt bãi nước thứ ba - Captive hết kẹt
    - Music On: những bài trường ca Đambri được remix theo phong cách Hard Rock phát ra từ chiếc Escape độ hết phần đuôi cho dàn loa khủng đã làm cho đoàn OG hưng phấn lên hẳn, cộng với cái nóng ba mươi mấy độ C buộc các mẫu phải tung áo khiến cho đoàn OG sững sờ quên cả bấm máy.
    - Các pha tắm sông, không tắm biển của các mẫu nam, mẫu nữ và các mẫu sồn sồn
    - Các pha leo xe, khoe hai chân của các mẫu rất ư là nhiệt tình
    - Các pha bò lê, rê ca nông của vô số các member đầy lăn xả mặc cho kiến cắn ong chích
    - Pha ục ục của bác FJ, tức là pha ống bô của FJ sập hố lòng suối. Thì ra, đây chỉ là một pha marketing cho trình độ tời của phe cứu hộ, dành thời gian cho mẫu nam vừa mới hợp đồng từ New Zealand về với giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ ra sức khoe bắp bên cạnh các (liêu) xiêu mẫu của OG và xehoivietnam
    - Pha hò dzô ta nào, kéo pháo ta vượt qua đèo: tức là pha 3 mẫu hì hục kéo xe
    - Hôm nay trời nắng chang chang, nhà ta đi Ọp chẳng mang thứ gì: ngay cả nước là vật thiết yếu nhất cũng quên, làm mọi người khát khô cả cổ. Lỡ đâu trong trường hợp đoàn có thể lạc ở Nhơn trạch Long Thành năm sáu ngày thì sao…
    - Chụp hình lưu niệm, chuẩn bị Off Chai thôi
    - Giai đoạn Off Chai, xin cho phép em không tường thuật hay ghi nhớ chi tiết gì hết, cho cái nhóm anh em kém may mắn ở nhà thèm chảy nước luôn. Nhiều vòng giao lưu tay bắt mặt mừng cho chuyến đi thành công ngoài mong đợi, cũng như dzô dzô cảm tạ tâm tình cho tinh thần lăn xả của các thành viên, chỉ nhớ sơ sơ là sau khi làm vài ly cồn, tàn tích thương tặng từ chuyến offroad lần trước và sau khi bác Escape chơi vài bài hâm nóng bằng Bôlêrô và Dạ Cổ hoài lang thì OG và xehoivietnam không còn là chính mình nữa rồi. Cái sân vườn của cái quán ăn nơi đoàn Off Chai cũng không còn là cái quán mọi khi cũng như cái bàn ăn cũng không còn là cái bàn ăn nữa rồi. Cái cây mít to thế kia cũng ngoan ngoãn biến thành một cây cột cho 2 dancer nhà ta quậy tưng. Nhân đây em có lời cám ơn nhờ có dàn âm thanh Discotheque của bác Escape đã truyền cảm hứng cho em tối hôm ấy ra Metallic nhắm mắt tưởng tượng lại không khí Off lúc trưa. Ôi ôi, hot hot, sao hot quá!!!!!!!!!!!!!!!! Em đang nhớ đến màu áo của mẫu, hie hie. Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng, Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang…
    - Trên đường dzìa, em thầm xót xa cho các bác hai bánh, mong cho các bác đừng có bị mưa ướt súng ướt ống, mưa thật là to mờ cả mắt. Tuy nhiên em nghĩ thế nào các bác cũng như em cưng vợ hai còn hơn tấm thân tàn của các bác nữa. Chỉ hy vọng, và chúc các bác ra dzìa bình an…
    Được sửa bởi anhphuoc lúc 11:50 AM ngày 22-06-2009

  10. #10
    Tham gia
    16-01-2009
    Location
    HCM
    Bài viết
    669
    Em xin tiếp hình JF vượt suối

    10



    11



    12

    Open Group

Trang 1 / 16 12311 ... Cuối cùngCuối cùng

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Những chủ đề tương tự

  1. [Open Group] Ảnh chân dung offroad 11/10/2009
    By huuloc_OG in forum Ảnh chân dung
    Trả lời: 127
    Bài viết cuối: 11-10-2012, 01:27 PM
  2. Off giao lưu cuối năm 2009. Open Group - ThuDuc Group - BienHoa Group
    By huuloc_OG in forum Nhóm VNPhoto.net tại TP HCM và các tỉnh lân cận
    Trả lời: 69
    Bài viết cuối: 07-01-2010, 03:15 PM
  3. [Open Group]Bên lề offroad Mưa tháng 10 (11/10/2009)
    By huuloc_OG in forum Hoạt động hội nhóm, offline, kỷ niệm sinh nhật của VNPhoto
    Trả lời: 111
    Bài viết cuối: 27-10-2009, 02:56 PM
  4. Báo cáo chụp motors - xehoivietnam.com & Open Group
    By dksasia in forum Hoạt động hội nhóm, offline, kỷ niệm sinh nhật của VNPhoto
    Trả lời: 95
    Bài viết cuối: 27-08-2009, 12:30 AM
  5. 'Sexy back" (c) Open Group & Xehoivietnam 21.06.09
    By alina in forum Ảnh chân dung
    Trả lời: 148
    Bài viết cuối: 02-07-2009, 10:06 AM

Quy định

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •